Du lịch Trung Á KAZAKHSTAN – KYRGYZSTAN 09 ngày 08 đêm

9 ngày 8 đêm Hà Nội, Hồ Chí Minh KAZAKHSTAN , KYRGYZSTAN Mã tour:
59.990.000đ

HÀNH TRÌNH CHI TIẾT

 

 

NGÀY 1: HÀ NỘI/TP.HỒ CHÍ MINH – NEW DELI - ALMATY

Chiều: 16h00 Xe và HDV đón Đoàn tại điểm hẹn đến sân bay đáp chuyến bay Vietnam Airlines lúc 18h25/19h05 đến New Delhi. Đến sân bay Indira Gandhi, làm thủ tục nối chuyến đáp chuyến bay đến thủ đô Almaty của Kazakhstan (nối chuyến 3h - hành lý chuyển thẳng)

NGÀY 2:    ALMATY - BISHKEK                                                                  (ĂN SÁNG/TRƯA/ TỐI)

Sáng: Đoàn đến Almaty xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.

10h00: Đoàn đi tham quan

  • Công viên Panfilov: mang vẻ đẹp cổ điển nên thơ, nơi lưu dấu lịch sử thành phố
  • Nhà thờ Zenkov (trong công viên) hay còn được biết với cái tên nhà thờ Chính Thống Giáo – thờ chúa 3 ngôi, đây là công trình kiến trúc bằng gỗ cao thứ hai trên thế giới, và là 1 trong 8 công trình bằng gỗ độc đáo nhất trên thế giới, kể cả móng của nhà thờ cũng được làm hoàn toàn bằng gỗ và không sử dụng bất kì một cây đinh nào.

 

Trưa 12h00: Đoàn ăn trưa sau đó khởi hành đi Bishkek. Đoàn làm thủ tục qua cửa khẩu biên giới giữa Kazakhstan và Kyrgyzstan. Trên đường đi, Đoàn ăn trưa và có cơ hội dừng lại chụp ảnh và tận hưởng những thảo nguyên mênh mông tuyệt đẹp

  • Công viên quốc gia Ala-Archa: với những dòng suối uốn lượn qua những ngọn núi bao phủ, Ala-Archa được coi là công viên đẹp nhất khu vực Trung Á, đặc biệt nước suối ở đây còn được coi là nơi lý tưởng cho những con cá hồi sinh sống.

 

   

Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Bishkek

 

     

Ngày 3: BISHKEK – BURANA                                                                     (ĂN SÁNG/TRƯA/ TỐI)

.Sáng: Đoàn ăn sáng và khởi hành lúc 8h đi thăm quan:

  • Thăm tháp Burana (1h): một trong những di tích lịch sử nổi tiếng nhất và là tất cả những gì còn lại của thành phố cổ Balasagun xa xưa. Theo sử sách, nơi đây từng được ngài Trần Huyền Trang (Đường Tam Tạng) ghé qua trên đường đi thỉnh kinh từ Đại Đường đến Ấn Độ. Nằm trong danh sách những toà tháp nghiêng cao nhất thế giới với 70m, từ tháp Burana Đoàn có thể ngắm toàn cảnh rặng Thiên Sơn hùng vĩ với những đỉnh núi tuyết vĩnh cửu trắng xoá lấp lánh.

 

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương sau đó di chuyển tới tham quan biển hồ lớn nhất Kazakhstan: “hòn ngọc Trung Á” Issyk-Kul.

Đoàn ngắm phong cảnh “Núi xanh nước bạc” tại biển hồ nước mặn lớn thứ 2 trên thế giới (1608 mét so với mực nước biển), chiều dài 180 km, chiều rộng 60 km, có độ sâu đứng thứ 7 và diện tích đứng thứ 10 trên thế giới. Issyk-Kul trước kia từng thu hút rất nhiều các bậc Vua chúa thời xưa tới nghỉ dưỡng.

Chiều: Đoàn nhận Lều Yurt - một hình thức “lều” truyền thống của người dân du mục (đầy đủ tiện nghi cơ bản) sau đó trải nghiệm:

  • Du thuyền dạo chơi trên hồ Issik-kul, uống trà ăn bánh trên thuyền.
  • Tắm khoáng nóng thiên nhiên

Tối: Đoàn dùng bữa tối và nghỉ đêm tại lều Yurt – cùng ngắm bầu trời sao vô tận nơi biển hồ.

NGÀY 4: HẺM NÚI SKAZKA – JETI OGUZ – LÀNG THỤY SĨ ALTYN ARASHAN         (ĂN S/T/T)  NÚI Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại lều sau đó đoàn thưởng thức:

  • Show biểu diễn đại bàng. Đối với người dân du mục, đại bàng luôn là một người bạn tuyệt vời trên thảo nguyên, là người đồng hành tin cậy nhất trên bầu trời. Đoàn có thể tham khảo và tìm hiểu cách họ nuôi dạy đại bàng, cho đại bàng ăn, điều khiển đại bàng…

Đoàn di chuyển đi thăm:

  • Hẻm núi Skazka: còn gọi là “Hẻm núi cổ tích” - một trong những hẻm núi ngoạn mục nhất ở Kyrgyzstan. Với vô số tảng đá muôn vạn hình thù động vật, hình các nhân vật hoạt hình, hình lâu đài… cùng màu sắc rực rỡ: cam, vàng, đỏ, hẻm Skazka thực sự sẽ khiến Đoàn như lạc vào một nơi vô thực như trong cổ tích thần tiên. Đoàn cũng có thể ngắm nhìn hồ Issyk-Kul từ rặng núi có hình dáng giống với “Vạn Lý trường thành tự nhiên” nơi đây.

 

   
  • Hẻm núi Jeti-Oguz nổi tiếng với những cảnh quan đẹp và độc đáo. Nếu muốn, bạn có thể lên đỉnh núi (20 phút) để ngắm toàn cảnh hẻm núi. Ngọn núi đá đỏ rực có hình dạng giống bảy con bò đực (Seven Bull Canyon), với những cánh đồng lúa mì nông thôn dưới chân núi. Nơi đây còn có ngọn núi mang tên "Trái tim tan vỡ” (Broken Heart). Ở đây có làng du lịch với khung cảnh tuyệt đẹp được mệnh danh là “Golden Spa”. Khung cảnh đẹp như một bức tranh khi núi cao tràn ngập màu xanh của tuyết tùng nơi những đàn dê, đàn cừu nhởn nhơ gặm cỏ.

Đoàn ăn trưa tại Jeti - Oguz

   

Chiều: Đoàn trải nghiệm xe chuyên dụng 2.5h để di chuyển lên làng Alty-Arashan (17h). Quãng đường Altyn Arashan đẹp như một bức tranh khi núi cao tràn ngập màu xanh của tuyết tùng, dưới chân núi là suối nước trong vắt, hai bên bờ là những bụi cây vàng, tím, đỏ... Đến Altyn Arashan Quý khách sẽ hiểu vì sao nơi này được mệnh danh là “Thụy Sĩ của Trung Á”.

Quý khách có thể tự do tắm suối nước nóng thiên nhiên nơi đây.

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà nghỉ truyền thống và nghỉ đêm tại Altyn ArashanI OGUZ – LÀNG THỤY SĨ ALTYN ARASHAN (ĂN S/T/T) HẺM NÚI SKAZKA – JETI /T)

NGÀY 5: ALTYN - KARAKOL CITY TOUR                                                     (Ăn sáng,trưa, tối)

Sáng: Đoàn ăn sáng kiểu truyền thống với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp

   

Đoàn nghỉ ngơi thư giãn tại phòng hoặc tắm khoáng thiên nhiên hoặc trải nghiệm cưỡi ngựa để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp,bao la, kì vĩ của thiên nhiên.

Trưa: Đoàn trả phòng sau đó dùng bữa trưa tại làng Altyn sau đó di chuyển Karakol.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng và ngủ đêm ở Karakol

NGÀY 6:KARAKOL  - ĂN HỒ KAINDY  - KOLSAY                                             (Ăn sáng,trưa tối)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng sau đó di chuyển bằng xe chuyên dụng vào tham quan

  • Nhà thờ Chính thống cổ bằng gỗ. Nhà thờ ở Karakol là nơi hành hương của hàng ngàn người. Nhà thờ bằng gỗ này được xây dựng vào năm 1895. Có truyền thuyết cho rằng nó được xây dựng mà không cần một chiếc đinh nào.
   

Sau đó, đoàn lên đường ra cửa khẩu nhập cảnh Kazakhstan sau đó di chuyển về khu vực Hồ Kaindy ăn trưa bên hồ.

 Chiều: Đoàn lên xe chuyên dụng di chuyển 30 phút vào hồ Kaindy, thăm quan:

  • Hồ Kaindy là hồ nước xanh trong với những cây vân sam khô, phần trên của chúng nhô lên trên mặt nước nhưng rễ chìm sâu dưới mặt nước không hề bị phân hủy trong làn nước lạnh, để lại những chiếc lá kim và rong rêu mọc xanh tốt nên được gọi là “cây mọc ngược”.

Đoàn quay trở lại xe để đi tới hồ Kolsai

  • Hồ Kolsay - nơi có cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ được ví như một “viên ngọc quý” của phía Bắc Thiên Sơn. Hồ được bao quanh bởi các lưu vực sông núi độc đáo, hồ Kolsay là hệ thống 3 hồ thông thủy với hàng chục con suối từ trên núi đổ về.
   
 

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng sau đó nghỉ đêm ở khách sạn tại Kolsay.

 

NGÀY 7: KOLSAY – HẺM CHARYN - ALMATY (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn.Sau đó, Quý khách tiếp tục nghỉ ngơi, thư giãn, đi trekking Hẻm Charyn, nơi được ví như “Grand Canyon ở châu Á” vì sự hùng vĩ của mình.  Đây là một di sản thiên nhiên được hình thành từ đá trầm tích có niên đại khoảng 12 triệu năm, chiều cao của các núi dốc đứng cao từ 150 - 300 m. Quý khách sẽ được đi bộ dọc theo thung lũng lâu đài cổ tích - nổi bật với sa thạch đỏ lộng lẫy, càng ngắm càng thu hút.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng sau đó di chuyển về Almaty

Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Almaty.

NGÀY 8: LÀNG HUNS MEDEO - SHOPPING                                                  (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn sau đó 9h Đoàn đi tham quan làng Huns (mở cửa 10h-14h)  – một ngôi làng dân tộc văn hóa đặc sắc, bảo tồn gần như nguyên vẹn tất cả những đặc trưng của người dân tộc du mục. Đến đây quý khách có thể tham gia vào các hoạt động như:

  • Giới thiệu văn hóa dân tục Huno
  • Làm món bánh truyền thống du mục, tiệc trà
  • Chương trình biểu diễn ngựa biểu diễn, bắn cung

Đoàn Ăn trưa Buffet tại làng Huns.

   

Chiều: Đoàn di chuyển về trung tâm Almaty và mua sắm tại Chợ Xanh Green Bazaar hoặc trung tâm thương mại lớn của Almaty mua quà lưu niệm.

20h: Đoàn ăn tối tại nhà hàng và di chuyển ra sân bay đáp chuyến bay lúc 00:15.

 

NGÀY 9: HÀ NỘI/HỒ CHÍ MINH                                                                          

Sáng: Quý khách làm thủ tục nối chuyến đáp chuyến bay về Hà Nội/TP Hồ Chí Minh.

13h10: Đoàn về đến Hà Nội/TP.Hồ Chí Minh, kết thúc chương trình. HDV tiễn đoàn và chia tay quý khách

Book Tour


1

Tại sao chọn tour du lịch tại Halobay Travel

  • DỄ DÀNG TÌM KIẾM TOUR
    Trên 100 tour phù hợp
  • ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC
    Giá rẻ bất ngờ
  • ĐẶT TOUR ONLINE HOẶC MOBILE
    Xác nhận nhanh chóng
  • THANH TOÁN NHANH CHÓNG
    Tiện lợi và tin cậy
  • HỖ TRỢ 24/7
    Chăm sóc chu đáo
  • SĂN TOUR GIÁ RẺ
    Khuyến mại quanh năm

Các hình thức thanh toán

  • THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG HALOBAY TRAVEL
    Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng Halobay Travel để thanh toán và nhận vé.

  • THANH TOÁN TẠI NHÀ
    Nhân viên Halobay Travel sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

  • THANH TOÁN QUA CỔNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ
    Quý khách có thể thanh toán ngay (trực tuyến) qua cổng 123Pay

  • THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
    Quý khách có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.